Thông số kỹ thuật và giá lăn bánh VF8 mới nhất

21/09/2022
VinFast VF 8 - được đổi tên từ VF e35 - đã chính thức mở bán từ đầu tháng 1/2022. Mẫu ô tô điện cỡ trung này thuộc phân khúc D, sở hữu thiết kế nội - ngoại thất là sự hài hòa giữa phong cách Ý sang trọng và nét truyền thống đậm chất Việt. Ngoài những ấn tượng ban đầu đó, nhiều khách hàng còn quan tâm tìm hiểu các thông số khác liên quan như: Xe VF 8 mấy chỗ, thông số kỹ thuật, thiết kế nội, ngoại thất ra sao? 

1. Xe VF 8 mấy chỗ? 


VF 8 được thiết kế bố trí 5 ghế ngồi giúp không gian nội thất thoáng đãng, trần xe rộng rãi mang đến sự thoải mái cho người dùng.
VF 8 được thiết kế bằng ngôn ngữ “Cân bằng động”, sở hữu những điểm nhấn mạnh mẽ nhưng cũng hết sức uyển chuyển. Trong đó, nổi bật là logo chữ “V”nằm ở đầu xe, dải đèn LED kéo dài 2 bên mang đến sự hiện đại, sang trọng.
Nội thất VF8
VF 8 Eco: Black
VF 8 Plus: 4 màu: Saddle Brown, Cotton Beige, Navy Blue, Black
Màu nội thất VF8
Bên cạnh đó, 5 ghế ngồi trên phiên bản VF 8 Eco đều được bọc giả da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng tích hợp sưởi. Đặc biệt, phiên bản này được trang bị màn hình giải trí cảm ứng 15,6 inch, cổng USB loại C và hệ thống 8 loa cho chất lượng âm thanh sống động giúp khách hàng giải tỏa căng thẳng trên mọi cung đường.
Khác với phiên bản Eco, ghế ngồi của VF 8 Plus được bọc da thật, ghế lái chỉnh điện 12 hướng tích hợp ghi nhớ vị trí, thông gió và sưởi. Ngoài ra, 11 túi khí được trang bị trên cả hai phiên bản VF 8 được bố trí đều ở các vị trí ghế. Tính năng giải trí đẳng cấp với màn hình cảm ứng 15,6 inch, hệ thống của 2 phiên bản Eco và Plus lần lượt là 8 và 10 loa cho âm thanh sắc nét, sống động. Đáng chú ý, cửa sổ trời toàn cảnh của VF 8 Plus có khả năng chỉnh điện giúp đón ánh sáng tự nhiên, mang đến bầu không khí thoáng đãng cho cabin.

2. Thông số kỹ thuật VinFast VF 8 – mẫu xe SUV điện cỡ trung vươn tầm quốc tế


2 phiên bản VF 8 Eco và VF 8 Plus có sự tương đồng về kích thước và trang bị an toàn nhưng khác nhau về hệ thống pin, động cơ và các tiện nghi trên xe. Cụ thể như sau:
Với khoảng sáng gầm khoảng 179mm, VF 8 có thể di chuyển linh hoạt trong nhiều điều kiện giao thông khác nhau. Đặc biệt, động cơ 2 Motor, hệ dẫn động AWD 2 cầu toàn thời gian mang đến khả năng bám đường tốt, vận hành ổn định khi tăng tốc, vào cua cho VF 8. 
Bảng thông số kỹ thuật xe VF8 
Tuy khả năng vận hành của 2 phiên bản có một chút khác biệt nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu suất vận hành và tính linh động của xe.

4. Giá bán xe ô tô điện VinFast VF 8 


Giá bán VinFast VF 8 tại thị trường Việt Nam là: 
Sự chênh lệch về giá của 2 phiên bản VF 8 Eco và VF 8 Plus là do sự khác nhau về động cơ, trang bị nội thất và tiện ích, dịch vụ trên xe. 
Để tối ưu chi phí giá thành xe, tiết kiệm chi phí vận hành cho khách hàng, VinFast triển khai chính sách thuê pin cụ thể như sau:
Gói thuê bao pin linh hoạt: 990.000 đồng/tháng (đã bao gồm VAT) cho quãng đường tối đa 500km. Nếu vượt quá 500km, khách hàng chi trả thêm 1.980 đồng/km.
Gói thuê bao pin cố định: 2.189 triệu đồng/tháng (đã bao gồm VAT), không giới hạn số km.
Lưu ý:
Khách hàng đã ký hợp đồng đặt cọc trước ngày 01/09/2022 được lựa chọn 1 trong 2 gói thuê pin theo chính sách bán hàng tại thời điểm đặt cọc và được cố định giá thuê pin suốt vòng đời sản phẩm. Đặc biệt, khách hàng được chuyển đổi giữa 2 gói cước nếu thay đổi nhu cầu sử dụng. Mức phí chuyển đổi được áp dụng là 4.120.000VNĐ/lần. 
Đối với khách hàng ký mới từ 01/09/2022 chỉ có 01 gói thuê pin cố định sử dụng không giới hạn số km/tháng như sau: 4.950.000 (VNĐ - Đã bao gồm VAT). Ghi chú: Khách hàng được cố định giá thuê pin này suốt đời. Chính sách cố định giá thuê pin được gắn theo số Vin xe, không gắn với chủ sở hữu xe.

Tìm hiểu xe VF 8 mấy chỗ cùng nhiều thông số kỹ thuật khác sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mình. Hội tụ các yếu tố đột phá của mẫu ô tô điện đến từ tương lai, VinFast VF 8 tự tin là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng trên mọi cung đường.
Tham khảo và đặt cọc VinFast VF 8 ngay hôm nay để trở thành khách hàng tiên phong sở hữu mẫu xe ô tô điện hiện đại và sang trọng đẳng cấp thế giới của Việt Nam.
Liên hệ với chúng tôi nếu cần cung cấp thêm thông tin về sản phẩm và dịch vụ: 
Hotline: 0907 285 468
 
 

Bài viết khác

VINFAST CẦN THƠ

Gọi ngay khi Quý Khách hàng cần thông tin và tư vấn thêm.

otovinfastcantho.ct@gmail.com

TIN TỨC MỚI