Những thông số nổi bật trên ô tô điện VF 5 plus

22/04/2023

VF 5 plus dòng ô tô điện thuộc phân khúc SUV - A với tầm giá vô cùng hấp dẫn là 458 tr (bản thuê pin, với gói thuê pin 1,6 tr/th), 538 tr với bản kèm pin. Tầm giá VF 5 plus nằm ở phân khúc A tuy nhiên VF 5 plus sở hữu các thông số nổi trội tương đương xe hạng B trở lên. 

VF 5 Plus có công suốt lên đến 134 mã lực và sức kéo lên đến 135 km/h với tốc độ tối đã có thể đạt được là 130 km/h. 

Ô tô điện VF 5 plus sở hữu gói ADAS với hàng loạt các tính năng hỗ trợ lái nâng cao và Smart Services là gói dịch vụ thông minh trang bị cho xe ô tô điện, nhằm mang đến trải nghiệm thú vị và khác biệt cho người dùng. Đây là sản phẩm của sự kết hợp giữa VinFast và các nhà sáng chế giải pháp Trí tuệ nhân tạo (AI) tại Mỹ.

Vậy gói Smart Services được trang bị trên xe VF 5 plus bao gồm những gì? 

- Điều khiển ô tô thông minh qua màn hình, bằng giọng nói hoặc ứng dụng của VinFast để hỗ trợ quản lý, điều khiển xe thuận tiện

- Tạo lập, theo dõi, ghi nhớ hồ sơ người điều khiển xe và đồng bộ hoá thông tin cá nhân, dữ liệu để tối ưu √ hoá khả năng vận hành của ô tô;

- Điều hướng, dẫn đường nhằm hỗ trợ định vị xe từ xa;

- Dịch vụ ô tô gồm quản lý sạc, quản lý gói cước thuê pin trực tuyến trên Ứng dụng VinFast;

- Tiện ích gia đình và văn phòng giúp người dùng dễ dàng giao tiếp với trợ lý ảo, thư giãn hoặc làm việc ngay trong xe;

- Cập nhật phần mềm từ xa tự động thông qua ứng dụng để nâng cấp những tác vụ, tiện ích mà người dùng không cần đến showroom hoặc xưởng dịch vụ.

thông-số-xe-vf-5-plus

Hệ thống hỗ trợ lái điện tử nâng cao (ADAS - Advanced Driver Assistance Systems) là một bộ các công nghệ được tích hợp trong các phương tiện để giúp tài xế kiểm soát xe một cách an toàn hơn. Các tính năng của hệ thống ADAS bao gồm cảm biến, camera và thiết bị điện tử để giúp tài xế đánh giá và phản ứng với môi trường lái xe.

Các tính năng chính của hệ thống ADAS bao gồm:

- Hệ thống phanh khẩn cấp: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để phát hiện nguy hiểm và tự động phanh lại để giảm thiểu sự cố.

- Hệ thống giám sát điểm mù: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để phát hiện vật cản trong điểm mù và cảnh báo tài xế.

- Hệ thống cảnh báo va chạm: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để phát hiện nguy hiểm và cảnh báo tài xế để tránh va chạm.

- Hệ thống giữ làn đường: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để giúp tài xế giữ xe trong làn đường và giảm thiểu nguy cơ va chạm.

- Hệ thống hỗ trợ đỗ xe: Hệ thống này sử dụng các cảm biến và camera để giúp tài xế đỗ xe an toàn và dễ dàng hơn.

- Hệ thống hỗ trợ đèn pha: Hệ thống này sử dụng các cảm biến để phát hiện mức độ ánh sáng và điều chỉnh đèn pha cho phù hợp.

Hệ thống ADAS giúp tài xế lái xe an toàn hơn và giảm thiểu nguy cơ tai nạn giao thông. Các tính năng của hệ thống này đang trở thành một tiêu chuẩn trong các phương tiện mới và sẽ tiếp tục được cải tiến và phát triển trong tương lai.

thông-số-xe-vf-5-plus

Hệ thống hỗ trợ lái điện tử nâng cao (ADAS - Advanced Driver Assistance Systems) trên xe VF 5 plus bao gồm những gì?

- Giám sát hành trình cơ bản: Hệ thống thu thập các thông tin, dữ liệu về vị trí xe. Từ những thông tin thu thập, hệ thống sẽ theo dõi, kiểm soát hành trình xe ô tô.

- Cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau: Hỗ trợ cảnh báo khi có các vật cản, phương tiện di chuyển từ phía sau hoặc bên hông, đặc biệt là các điểm mù.

- Cảnh báo điểm mù: Sử dụng hệ thống camera, cảm biến để phát hiện người hoặc xe di chuyển từ phía sau, gửi cảnh báo để người lái chú ý quan sát, xử lý tình huống.

- Cảnh báo mở cửa: Hỗ trợ, cảnh báo người, xe, chướng ngại vật ở 2 bên hông hoặc phía sau, tránh va chạm khi mở cửa xe

- Hỗ trợ đỗ phía sau: Cụm cảm biến ở phía sau giúp nhận biết và gửi cảnh báo cho người lái khi xuất hiện chướng ngại vật, hỗ trợ xe đỗ an toàn.

- Hệ thống camera sau: Cung cấp diễn biến giao thông từ phía sau xe khi người lái lùi hoặc đỗ phương tiện.

VinFast Cần Thơ có sẵn xe VF 5 plus để giao không?

VinFast Cân Thơ là đại lý chính hãng phân phối và dịch vụ sau bán hàng xe VinFast lớn nhất Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chúng tôi luôn là đơn vị được ưu tiên giao xe sớm nhất trong khu vực. 

Quý Khách hàng ngoài được nhận xe sớm, ưu đãi đúng đủ, còn được tư vấn nhiệt tình và hỗ trợ triệt để nhu cầu vay vốn mua xe. 

Mọi thông tin chi tiết Quý Khách hàng vui lòng để lại thông tin hoặc gọi ngay cho:

VinFast Cần Thơ | Hotline 0907 285 468 

Xin trân trọng

Bài viết khác

VINFAST CẦN THƠ

Gọi ngay khi Quý Khách hàng cần thông tin và tư vấn thêm.

otovinfastcantho.ct@gmail.com

TIN TỨC MỚI