So sánh giá bán 3 phiên bản VinFast Lux SA2.0

26/11/2021

So sánh 3 phiên bản VinFast Lux SA2.0 có những điểm gì

khác nhau?

So sánh 3 phiên bản VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn, Lux SA2.0 Nâng cao và Lux SA2.0 Cao cấp có điểm gì khác nhau. Khách hàng nên chọn bản nào phù hợp nhất?

So sánh giá bán 3 phiên bản VinFast Lux SA2.0

Bảng giá xe VinFast Lux SA2.0 dưới đây được tính đến tháng 11/2021 và giá xe sẽ có thể thay đổi trong thời gian tiếp theo, cụ thể như sau:


So sánh trang bị ngoại thất 3 phiên bản xe Lux SA2.0

Trường hợp Khách chưa sở hữu sẵn Voucher Vinhome 200 triệu thì có thể mua lại thẻ với giá ở thời điểm hiện tại khoảng 120 triệu đồng. Tức là Khách hàng sẽ được lời khoảng 80 triệu đồng.Bảng giá lăn bánh xe VinFast Lux SA2.0

                       

so sanh 3 phiên bản vinfast lux sa2.0

Điểm khác biệt dễ thấy nhất đó là Lux SA2.0 Cao cấp được trang bị lazang hợp kim 20 inch được thiết kế với 7 chấu nhìn rất thể thao. Trong khi đó 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao trang bị lazang 19 inch, 5 chấu. Trên Lux SA2.0 Tiêu chuẩn, khách hàng cũng có thể dễ dàng nhận thấy phiên bản này không có kính cách nhiệt tối màu như trên 2 bản Nâng cao và Cao cấp.

VinFast Lux SA2.0 Tiêu chuẩn cũng không có viền trang trí Crom bên ngoài và thanh trang trí nóc. Đây cũng là những chi tiết góp phần tôn thêm sự sang trọng cho phần ngoại thất xe.

So sánh trang bị nội thất 3 phiên bản Lux SA2.0

                                

Thông số nội thất của bản VinFast Lux SA2.0 Cao cấp có thể thấy điểm khác biệt lớn nhất giữa phiên bản này so với 2 phiên bản còn lại, đó là có tới 3 tùy chọn nội thất cao cấp gồm:

  • Nội thất da NAPPA màu Đen – Taplo ốp nhôm – Trần nỉ màu đen
  • Nội thất da NAPPA màu Be – Taplo ốp gỗ – Trần nỉ màu be
  • Nội thất da NAPPA màu Nâu – Taplo ốp nhôm – Trần nỉ màu đen

Ngược lại, trên 2 phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao chỉ có duy nhất 1 màu nội thất bằng Da tổng hợp màu Đen – Taplo ốp hydrographic vân carbon.

            

Chất liệu da NAPPA trên Lux SA2.0 Cao cấp cũng thường được sử dụng bởi những thương hiệu ô tô cao cấp và sang trọng như Roll-Royce, McLaren F1, Mercedes…

So sánh động cơ và vận hành 3 phiên bản Lux SA2.0

               

ĐỘng cơ vận hành của 3 phiên bản VinFast Lux SA2.0

                 

so sanh 3 phiên bản vinfast lux sa2.0

Điểm khác biệt giữa 3 phiên bản đó là bản Tiêu chuẩn và Nâng cao được trang bị dẫn động cầu sau, trong khi phiên bản Cao cấp trang bị dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

So sánh trang bị an toàn 3 phiên bản Lux SA2.0

Sự khác biệt chủ yếu nằm ở một số công nghệ thông minh bổ trợ thêm gồm: Cảm biến trước, Cảnh báo điểm mù, Camera 360 độ và Chức năng đóng/mở điện – mở cốp bằng đá chân. Những công nghệ này không có trên phiên bản Tiêu chuẩn.

so sasnh 3 phiên bản vinfast lux sa2.0

                       

Trang bị an toàn trên xe VinFast Lux SA2.0

Hậu mãi của xe VinFast Lux SA2.0

                                    vinfast_bao_hanh_5_nam

vinfast_bao_hanh_5_nam

Với chính sách bảo hành xe 5 năm hoặc 165.000 km, cứu hộ miễn phí 24/7 toàn quốc cùng với hệ thống Showroom Đại Lý toàn quốc, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng VinFast Lux SA2.0.

Bài viết khác

VINFAST CẦN THƠ

Gọi ngay khi Quý Khách hàng cần thông tin và tư vấn thêm.

otovinfastcantho.ct@gmail.com

TIN TỨC MỚI