Lý do khách hàng chọn mua VinFast Fadil

06/12/2021

VinFast Fadil và những lý do không thể chối từ! 

Lý do mà khách hàng chọn mua VinFast Fadil thay vì xe khác:

Khách hàng cần một chiếc ô tô nhỏ gọn nhưng vận hành phải mạnh mẻ và an toàn cao.

Động cơ xe VinFast Fadil

Động cơ xe VinFast Fadil

Với động cơ 1.4L cho ra công suất 98 mã lực và Momen 128 Nm. 

VinFast Fadil là dòng xe CUV hạng A có động cơ và sức kéo lớn nhất phân khúc. Cùng trang bị hộp số vô cấp CVT cho ra khả năng vận hành mượt mà tiết kiệm nhiên liệu tầm 5 lít/100km.

Khách cần một chiếc ô tô mà không phải lo lắng về chi phí bảo dưỡng trong suốt 3 năm sử dụng.

VinFast Fadil triển khai chương trình tặng ngay 3 năm bảo dưỡng tương đương 45.000 km khi khách hàng đặt cọc online. Với chi phí nuôi xe bao gồm Bảo dưỡng và Xăng thì VinFast phần nào đã giải quyết được mối lo ngại của khách hàng khi sử dụng ô tô. 

Ngoài ra VinFast còn có gói vay đặc biệt là thay khách hàng trả lãi trong 2 năm đầu tương đương mức lãi suất là 0%/năm, thời gian vay tối đa 8 năm. Các năm còn lại cố định mức lãi suất 10.5%/năm. Với những khách hàng quan ngại lãi suất thả nổi và có thời gian vay  trên 5 năm mới tất toán thì nên chọn gói vay này. 

(VinFast tặng ngay 3 năm bảo dưỡng)

Khách hàng nói là khi tôi sử dụng xe, tôi cần là phải có mặt trên mọi miền Tổ Quốc, nhanh chống và Miễn Phí

VinFast Fadil nói riêng và VinFast nói chung có hệ thống đại lý khắp 63 tỉnh thành, với chương trình cứu hộ miễn phí 100% toàn quốc 24/7 toàn quốc. Đối với VinFast trải nghiệm sau bán hàng của Khách hàng là một điều vô cùng quan trọng, vì chính khách hàng sẽ là người mang lại giá trị cao nhất trong việc chiếm lĩnh thị trường trong thời gian tới, cho tương lai của VinFast tại Việt Nam cũng như vương tầm thế giới. 

Và điều cuối cùng là: tôi không có lý do gì để Từ Chối một chiếc xe luôn nằm trong #ToP10 xe ô tô bán chạy nhất Việt Nam suốt gần 2 năm liền.

Liên tục nằm trong TOP xe bán chạy nhất thị trường năm 2020 và luỹ kế năm 2021 đủ chứng mình VinFast Fadil đã và đang rất được lòng người tiêu dùng Việt Nam dù tuổi đời chỉ mới 3 năm. 

Còn mọi người thì như thế nào ạ?

VinFast Cần Thơ trân trọng mang đến sự phục vụ tận tâm và chất lượng nhất.

📲 Hotline 0907 285 468

#LuxA #vinfastcantho #fadil #Luxsa #vfe34

Bài viết khác

VINFAST CẦN THƠ

Gọi ngay khi Quý Khách hàng cần thông tin và tư vấn thêm.

otovinfastcantho.ct@gmail.com

TIN TỨC MỚI