VF e34 màu trắng 2022 trẻ trung năng động

12/05/2022

Hình ảnh ô tô điện VF e34 màu trắng 2022 trẻ trung, năng động

VF e34 màu trắng


VF e34 màu trắng nằm trong top đầu tìm kiếm của khách hàng. Màu xe này không chỉ sang trọng, thanh lịch mà còn hạn chế khả năng hấp thụ nhiệt và không lỗi mốt theo thời gian.
Ô tô điện VinFast VF e34 được định vị trong phân khúc SUV hạng C. Bên cạnh khả năng vận hành mạnh mẽ, mẫu xe điện này còn tạo được dấu ấn riêng với thiết kế trẻ trung, bảng màu thời thượng. Trong đó, VF e34 màu trắng được ưa chuộng nhất hiện nay.
1. Những lý do nên mua xe VinFast VF e34 màu trắng

VF e34 màu trắng đẹp tinh tế


VinFast VF e34 được đánh giá cao về ngoại thất với màu sắc sang trọng, đa dạng, phù hợp với sở thích và khẳng định cá tính riêng của chủ xe. Đặc biệt, bảng màu VF e34 phong phú với 8 tùy chọn màu sắc gồm: 

Brahminy White (màu trắng)
Desat Silver (màu bạc)
Neptune Grey (màu xám)
Deep Ocean (màu xanh lá)
Jet Black (màu đen)
Sunset Orange (màu cam)
Crimson Red (màu đỏ)
VinFast Blue (màu xanh lam)

Trong đó, VinFast VF e34 trắng là màu sơn được nhiều người tiêu dùng yêu thích. Đây cũng là xu hướng tìm kiếm màu sắc ô tô chung của thế giới. Theo báo cáo của Công ty chuyên cung cấp sơn phủ ô tô Axalta (Mỹ), trong giai đoạn 2010 - 2021, ô tô màu trắng chiếm tới 35% lượng xe trên toàn cầu đồng thời liên tiếp đứng đầu trong bảng xếp hạng màu xe bán chạy nhất thị trường.

Bên cạnh đó, theo nguyên lý ánh sáng, màu sáng thường ít hấp thụ nhiệt hơn màu tối. Nhờ đó, xe màu trắng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu nếu phải chạy dưới trời nắng nóng. Đây là lý do VF e34 màu trắng là lựa chọn đáng cân nhắc cho người tiêu dùng Việt khi nước ta có tới hơn 1500 giờ nắng nóng/năm.
2. VF e34 màu trắng đại diện phong cách trẻ trung, thanh lịch 


Với kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.300 x 1.768 x 1.613mm, VF e34 được đánh giá là nhỏ gọn, phù hợp để di chuyển trong đô thị có mật độ giao thông cao. Được studio nổi tiếng đến từ nước Ý Pininfarina chấp bút, mẫu xe điện này nổi bật giữa phố đông nhờ phối hợp các đường nét thiết kế trên thân xe mang phong cách thanh lịch, trẻ trung và thời thượng. Đặc biệt, sắc trắng kết hợp với các chi tiết trên lưới tản nhiệt đen, dải đèn, lazang hợp kim nhôm màu bạc tạo nên tổng thể hài hoà, sắc nét, tôn nét tinh tế, khẳng định gu thẩm mỹ của chủ xe.


Ngoại thất VF e34 nổi bật với dải đèn LED ban ngày kéo dài, cách điệu tạo thành hình chữ “V” mang đậm dấu ấn thương hiệu VinFast.
Bộ lazang hợp kim nhôm 18 inch mang lại sự năng động, khỏe khoắn cho VF e34. Ngoài ra, xe còn được trang bị gương chiếu hậu gập chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ cao cấp. Hệ thống đèn pha, điều chiếu sáng, đèn hậu full LED giúp cải thiện khả năng chiếu sáng khi vận hành.

Cốp xe VF e34 rộng rãi, tích hợp chỉnh điện giúp khách hàng thuận lợi trong quá trình sử dụng. 
Tại khoang nội thất, VF e34 được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, thông minh, giúp nâng tầm trải nghiệm của khách hàng.

VF e34 được thiết kế 5 chỗ ngồi, chất liệu bọc ghế giả da cao cấp mang đến sự sang trọng và êm ái. Ghế lái và ghế hành khách trước chỉnh cơ 6 hướng giúp người dùng thoải mái trong những chuyến đi xa.

Nổi bật trong khoang nội thất của VF e34 là màn hình giải trí cảm ứng kích thước 10 inch sắc nét, hạn chế nút bấm vật lý thông thường, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng.
Động cơ điện 110kW, mô men xoắn cực đại 242 Nm mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ, tăng tốc mượt mà trên những địa hình khác nhau cho VF e34


Hệ thống pin Lithium - ion cho phép VF e34 di chuyển khoảng 285km sau một lần sạc theo chuẩn NEDC. Ngoài ra, người dùng có thể đi thêm khoảng 180km sau khoảng 18 phút sạc nhanh. Các trạm sạc được VinFast xây dựng phủ khắp cả nước, giúp khách hàng yên tâm về vấn đề nạp năng lượng khi điều khiển VF e34 trên đường trường.


3. VinFast VF e34 giá bao nhiêu khi lăn bánh?
Mẫu xe điện VF e34 màu trắng có giá niêm yết: 690.000.000 VNĐ.

Ngoài ra, để lăn bánh chính thức VF e34, khách hàng cần đóng thêm các khoản phí đăng ký biển số, đăng kiểm, phí bảo trì đường bộ, bảo hiểm trách nhiệm dân sự.

Giá lăn bánh xe điện VF e34 tạm tính như sau:


Khách hàng khi mua VF e34 còn được nhận chính sách hậu mãi toàn diện từ VinFast gồm:

Bảo hành chính hãng lên tới 10 năm hoặc 200.000km (tuỳ điều kiện nào đến trước)
Cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành xe
Miễn phí 6h/lần tại hệ thống các Vincom, Vinhomes đối với khách
Miễn phí gửi xe hàng tháng đối với cư dân Vinhomes
Trải nghiệm dịch vụ sữa chữa và bảo dưỡng lưu động Mobile Service, theo đó, khách hàng có thể đặt lịch sửa chữa tại địa điểm yêu cầu mà không phát sinh thêm bất cứ khoản chi phí nào ngoài phí dịch vụ đã được niêm yết tại xưởng dịch vụ của VinFast.


Sự trẻ trung và sang trọng của VF e34 màu trắng được đánh giá là phù hợp với khách hàng ở nhiều lứa tuổi, giới tính và nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặt cọc VF e34 ngay hôm nay để nhận ưu đãi hấp dẫn và hưởng các dịch vụ chăm sóc cao cấp từ VinFast. 

VINFAST CẦN THƠ | 0907 185 468
 

Bài viết khác

VINFAST CẦN THƠ

Gọi ngay khi Quý Khách hàng cần thông tin và tư vấn thêm.

otovinfastcantho.ct@gmail.com

TIN TỨC MỚI